TẤM ỐP NANO CẢI TẠO NHÀ CŨ KIỂU CỔ ĐIỂN NHƯ THẾ NÀO?

UY TÍN HÀNG ĐẦU - PHÂN PHỐI HÀNG CHÍNH HÃNG

LAM SÓNG, TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG, HOBIWOOD, HOBI WOOD, TẤM NANO, TẤM PVC, NHỰA ỐP TRẦN, NHỰA ỐP TƯỜNG, GLOTEX, ỐP TƯỜNG GIÁ RẺ

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 788 440

TẤM ỐP NANO CẢI TẠO NHÀ CŨ KIỂU CỔ ĐIỂN NHƯ THẾ NÀO?
27/06/2024 | 340

Bối cảnh hoàn thiện đương nhiên không thể lung linh như nhà mới xây kiểu hiện đại được, 10 điểm không có nhưng cảm quan mới mẻ sạch sẽ hơn 90% so với nhà cũ mà còn phù hợp kinh phí eo hẹp.

 

Với những nhà cũ xây gần 20 năm trước trong những con hẻm nhỏ ở SG, tường ố bẩn thấm nước, không gian chật hẹp kèm theo hơi hướng “rối loạn tích trữ”, không thể đập mới xây lại hay cải tạo kết cấu, dùng giấy dán tường cũng không cải thiện bao nhiêu vì những vết thấm ố chỉ trong 1 thời gian ngắn sẽ lộ ra loang lổ trên mặt giấy, vậy thì những tấm ốp nano, lam sóng chất liệu PVC hiện đại sẽ là cứu cánh hữu dụng nhất, sạch sẽ mới mẻ độ bền có thể kéo dài trên 10 năm.

 

Đang thi công ốp tấm nano thì có hàng xóm qua chọt “Tui ốp cái này 200 mấy 300k/m2 ah”, nó nhắc đến nỗi ám ảnh của gia chủ là ông thợ thầu này trước đây xây nhà cực kỳ bê bối - dây dưa - bừa bộn không chịu được, thà kiếm đội thi công chuyên nghiệp làm việc gãy gọn, nhanh nhẹn sạch sẽ cho đỡ mệt đầu. “Tiền nào giá đó” là cái quy luật mà những người trải đời hiểu rõ nhất.

 

Tấm ốp trang trí nội thất ngày nay đủ mọi loại giá, tầm kinh phí nào cũng có thể làm được, chọn giá nào thì chấp nhận chất lượng tương xứng.

- Bình dân thì chọn GLOTEX, cao cấp thì HOBIWOOD mà dùng.

- TẤM ỐP LAM SÓNG, NANO PHẲNG, PVC, TẤM PU GIẢ ĐÁ… là những gợi ý cực kỳ xứng đáng để cải tạo tường & trần.

 

Ah nếu muốn nhà ngăn nắp sạch sẽ luôn mới mẻ, hãy giữ gìn vệ sinh & bảo trì đúng cách và hãy quyết đoán với những món đồ không còn phù hợp. Đừng bị cuốn vào “rối loạn tích trữ” – tức là cái gì vứt đi cũng tiếc, sợ sau này có việc dùng đến. Hãy đơn giản, tối giản nhất có thể: chọn 1 đồ đa chức năng, chọn đồ tốt bền dùng thay vì vài năm lại thay thế… vừa là tiết kiệm tiền, tài nguyên và bảo vệ môi trường sống trong lành.

XEM HÌNH CHI TIẾT CÔNG TRÌNH TẠI ĐÂY: https://www.facebook.com/sangocharmwood/posts/1021154363353567?ref=embed_post

********

"SÀN GỖ VIỆT NAM 247", "SÀN GỖ CHARM WOOD" - PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH UY TÍN, THI CÔNG CHUẨN KỸ THUẬT: ván sàn các loại, tranh giấy dán tường, lam sóng nano ốp tường trần, thảm trang trí...

www.sangovietnam247.vn

www.sangocharmwood.vn

www.tham.sangovietnam247.vn

Tel: 0909 788 440