SÀN GỖ ĐỨC NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY - BINYL PRO made by Kronospan from Germany - 100% made in Germany

Sàn gỗ Binyl được đánh giá là một kiệt tác trong các loại sàn gỗ nhập khẩu Đức từ trước tới nay với công nghệ chống nước số 1 thế giới hiện nay (O.R.C.A Moisture Defense Technology).

san go, san go cao cap, san go Chau Au, san go Viet Nam, san go chiu nuoc, sàn gỗ Charm Wood, san go nao tot, san go Quan 7, san go gia re, san go Nha Be, san go chiu moi mot, san go Camsan, san go Tho Nhi Ky, san go Glomax, san nhua, san go xuong ca, charm xuong ca, SAN GO NAO TOT NHAT HIEN NAY, SAN GO DUC NAO TOT NHAT HIEN NAY

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 788 440

SÀN GỖ ĐỨC NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY - BINYL PRO made by Kronospan from Germany - 100% made in Germany
05/06/2020 | 3972

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT NÉT GỖ VIỆT

Khách có biết vì sao đồ gia dụng Đức luôn được săn đón?


1. Chất lượng vượt thời gian, độ bền lên đến cả 100 năm. Đó là do họ coi trọng chữ tín và thương hiệu.

2. Tuân thủ đạo đức kinh doanh, đó là yếu tố mang đến lợi nhuận lâu dài chứ không phải xem lợi nhuận là trên hết.

3. Giá trị bền vững, không có chuyện hàng tốt giá rẻ…

* Đức là quốc gia đi đầu trong công tác chống dịch Covid-19 ở Châu Âu, tích cực sửa sai bằng việc khống chế tỷ lệ tử vong ở mức thấp nhất, đồng thời còn nhận điều trị bệnh nhân của các nước láng giềng. Đó là vì tinh thần nhân văn, xem trọng con người.

* Chính vì yếu tốt chất lượng và nhân văn mà chúng tôi luôn tìm tòi khai thác sàn gỗ nhập khẩu Đức làm dòng sàn gỗ cao cấp chủ lực, đảm bảo chất lượng luôn vượt trội với những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu về an toàn sức khỏe.

* Sàn gỗ Binyl được đánh giá là một kiệt tác trong các loại sàn gỗ nhập khẩu Đức từ trước tới nay, bởi phải đợi tới gần 20 năm người dùng sàn gỗ công nghiệp trên toàn thế giới mới được tận hưởng công nghệ chống nước số 1 thế giới hiện nay (O.R.C.A Moisture Defense Technology) mà sàn gỗ Binyl duy nhất hiện nay áp dụng.

Sàn gỗ BinylPRO không chứa PVC và không có chất làm mềm. Nó đã được chứng nhận với nhãn hiệu sinh thái nổi tiếng của Blue Angel và được công nhận bởi Học viện sinh thái Cologne - tổ chức kiểm định độc lập. BinylPRO cũng có chứng nhận chất lượng không khí trong nhà cao nhất: A +*.

Sàn gỗ BinylPRO trung tính CO2 vì quy trình sản xuất O.R.C.A. giải phóng CO2 thậm chí ít hơn so với được lưu trữ bởi cây.

Sàn gỗ Binyl có gì nổi bật: 

1. Công nghệ O.R.C.A. với nguyên liệu & công nghệ liên kết hoàn toàn hữu cơ, không thải ra CO2, không chứa PVC, không chứa chất làm mềm.

2. Lớp phủ kháng khuẩn A.B.C: Kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn trên sàn gỗ Binyl để bảo vệ sức khỏe người dùng.

3. Kháng nước tối ưu cả trên bề mặt sàn và hệ thống hèm khóa: Nhờ các tấm lõi Hydroprotect có độ cong thấp, sàn được bảo vệ chống nước tốt hơn so với sàn gỗ thông thường.

4. Chống trầy xước tuyệt vời: bề mặt sàn gỗ Binyl có liên kết cực kỳ chắc chắn, bền vững, đạt tới tiêu chuẩn AC4 – AC5 (EN13329) khiến bạn thật sự kinh ngạc và bị chinh phục hoàn toàn bởi chất lượng tuyệt hảo của Sàn Gỗ Đức Binyl.

5. Chống bay màu, chống tia UV: Sàn gỗ Binyl có khả năng chống ánh sáng mặt trời, tức là ngay cả khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài, chúng vẫn giữ được màu sắc nguyên vẹn.

6. Bảo hành: 20 năm với nhà dân dụng và 5 năm với khu trung tâm thương mại.

 

Mua sàn gỗ Đức - sàn gỗ Binyl ở đâu? => Công ty Nét Gỗ Việt là đơn vị phân phối sàn gỗ chính hãng Binyl với giá tốt nhất: www.sangovietnam247.vn

Từ khóa: