SÀN GỖ CHARM WOOD BẢO HÀNH NGẬP NƯỚC NHƯ THẾ NÀO?

Sàn gỗ Charm Wood - đẳng cấp mới của hàng Việt Nam chất lượng cao: Bền bỉ - thanh lịch – thân thiện – an toàn. Bảo hành mối mọt 20 năm. Bảo hành ngập nước 12 tháng.

bao hanh ngap nuoc, san go bi ngap nuoc, san go ngap nuoc

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 788 440

SÀN GỖ CHARM WOOD BẢO HÀNH NGẬP NƯỚC NHƯ THẾ NÀO?
14/05/2019 | 2920

Sàn gỗ Charm Wood được bảo hành trong trường hợp khách hàng sử dụng ở khu vực khô ráo (không dùng lót nhà tắm), sử dụng đúng mục đích và phù hợp với cấp độ chịu mài mòn của sản phẩm. Trường hợp bị rủi ro ngập nước, sản phẩm được bảo hành ngập nước 1 lần trong 12 tháng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ quảng bá là siêu chịu nước, chịu ngập nước nhiều ngày... nhưng thực tế bản chất là gỗ thì không thể chịu nước thường xuyên và lâu dài mà chỉ chịu nước ở mức độ nào đó tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm mà thôi. Duy nhất ván sàn chịu được nước là loại ván sàn gỗ nhựa tổng hợp Composite, ngoài ra thì cho dù một số loại gỗ tự nhiên chịu được nước thì cũng chỉ trong thời gian ngắn. Do đó, quý khách hàng nên xác định sử dụng gỗ là phải sử dụng ở khu vực khô ráo. Đối với khu vực nhà bếp thì nên sử dụng ván sàn loại kháng nước tốt hơn, chịu ẩm ướt tốt, để nếu lỡ đổ nước thì lau ngay sẽ không có vấn đề gì, không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của bề mặt sàn.

Sàn gỗ Charm Wood có khả năng chịu được ngập nước trong 48 giờ. Do đó khi xảy ra tình trạng bị ngập nước, trước tiên khách hàng thực hiện giải cứu sàn ngập nước càng sớm càng tốt, xử lý thoát nước cho hết nước tồn đọng trên mặt sàn và dùng khăn lông khô lau thấm hết nước trên bề mặt gỗ. 

Đồng thời, phải thông báo ngay cho công ty chúng tôi trong vòng 48 giờ tính từ khi bị ngập nước và tạo điều kiện để công ty chúng tôi đến kiểm tra và xử lý kịp thời. Nếu quá thời hạn nêu trên thì không thuộc phạm vi bảo hành.

Ngay sau khi nhận được thông báo, công ty chúng tôi sẽ đến kiểm tra, tháo dỡ sàn gỗ bị ngập nước, phơi khô và lắp lại. Nếu thanh gỗ nào bị trương nở hay phồng bề mặt, công ty chúng tôi sẽ thay mới miễn phí các thanh gỗ đó.

Khách hàng chịu chi phí nhân công tháo dỡ và lắp lại là 40,000đ/m2. Nếu phát sinh thay thế phụ kiện như len, nẹp… thì khách hàng sẽ chịu chi phí này.

Sàn gỗ Charm Wood với đặc tính chống chịu nước tốt, có thể lắp đặt được ở khu vực nhà bếp, cam kết chất lượng bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.

Từ khóa: