HƯỚNG DẪN VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN SÀN GỖ

Sàn gỗ Charm Wood - đẳng cấp mới của hàng Việt Nam chất lượng cao: Bền bỉ - thanh lịch – thân thiện – an toàn. Bảo hành mối mọt 20 năm. Bảo hành ngập nước 12 tháng.

huong dan ve sinh san go, huong dan bao quan san go, san go, san go cao cap, san go Chau Au, san go Viet Nam, san go chiu nuoc, san go Charm Wood, san go nao tot, san go Quan 7, san go gia re.

Số 522 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 788 440

HƯỚNG DẪN VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN SÀN GỖ
11/05/2019 | 2468

Để sàn gỗ của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, vệ sinh và hữu ích, chúng ta cần bảo dưỡng sàn thật đúng cách. Các hướng dẫn bảo dưỡng sau đây sẽ hướng dẫn chúng ta cách làm đơn giản và hiệu quả nhất với sàn nhà của mình. Chỉ có bảo dưỡng đúng cách mới giúp sàn gỗ công nghiệp của bạn nhìn đẹp nhất và có độ bền tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT NÉT GỖ VIỆT

Cách vệ sinh quét dọn lau sàn hằng ngày:

- Quét sạch tất cả vụn gỗ, bụi bẩn bằng chổi mềm hoặc máy hút bụi với đầu chổi quét sàn loại mềm.

- Lau sạch sàn bằng vải mềm thấm nước vắt khô hoặc cây lau nhà vắt khô nước, lau dọc theo chiều dài vân gỗ của tấm ván sàn & dọc theo các mối nối ghép.

- Đối với những vết bẩn khó chùi như keo silicon, sơn, bút mực, bút chì màu… thì dùng chất tẩy rửa nhẹ hoặc chất tẩy chuyên dụng dành cho sàn gỗ.

- Đối với các chất lỏng khi vô ý làm rớt xuống sàn thì lau sạch ngay bằng khăn khô hút nước, sau đó lau sạch lại bằng khăn ẩm vắt khô nước.

 

Cách bảo quản:

+ Nên đặt tấm thảm chùi chân/phủi cát ngay cửa ra vào khu vực lót sàn gỗ, đặc biệt là những khu vực có người qua lại nhiều.

+ Nếu đặt đồ đạc lên bề mặt sàn gỗ thì nên lót thêm những miếng đệm bảo vệ hoặc những tấm nylon / mút xốp ở dưới chân tiếp xúc của các đồ đạc.

+ Nếu có chậu hoa kiểng đặt trên sàn gỗ thì nên có khay/dĩa hứng nước bên dưới các chậu hoa, chậu kiểng.

+ Không được chà nhám, quét vẹc-ni, quét sơn bóng hay đánh bóng thêm cho bề mặt sàn gỗ.

+ Không được đổ nước trực tiếp lên mặt sàn, nếu vô ý đổ nước thì phải dùng khăn lau khô ngay, không nên để tiếp xúc nước lâu.

+ Cẩn thận khi di dời những vật nặng trên mặt sàn gỗ như tủ lạnh, tủ, bàn….v.v

+ Đối với sàn gỗ tự nhiên, do không có lớp sáp bảo vệ ngăn thấm nước cạnh và khe nối giữa các thanh ván sàn không khít với nhau nên nước dễ thấm xuống bên dưới sàn. Do đó, khi vệ sinh và sử dụng càng phải hạn chế nước, chỉ nên hút bụi, lau khô và tránh làm đổ nước hay chất lỏng khác xuống sàn.

Sàn gỗ Charm Wood với đường vân nổi sắc sảo mà luôn dễ dàng vệ sinh, lớp bảo vệ bề mặt ổn định luôn bảo đảm cho sàn nhà luôn tươi mới và bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.

Từ khóa: